TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN MỘC CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM

  • Phương tiện: Coach
  • Khách sạn: /theme/images/3.png stars
  • Người lớn: Liên hệ
  • Trẻ em: Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
 

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

Thu gọn Xem thêm
HÀ NỘI – MỘC CHÂU – KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN
6:30: Xe ô tô và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Mộc Châu. Trên đường đi, Đoàn dừng nghỉ ngơi tại thị trấn Xuân Mai để nghỉ ngơi và tự túc ăn sáng.
 
10:00 :Dừng chân ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe Hòa Bình. Đèo nằm ở độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đỉnh đèo là nơi khách du lịch có thể cảm nhận không khí mát mẻ và trong lành. Từ đỉnh Đèo, bạn có thể trải mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, đưa mặt đón những đợt gió mát lồng lộng, ngắm nhìn những thảm xanh đầy sức sống.

12:00: Đến Mộc Châu ăn trưa và nhận khách sạn nghỉ ngơi.
14h00:Đoàn di chuyển tới Thác Dải Yếm - Một thác nước tuy nhỏ nhưng mang một vẻ đẹp quyến rũ. Tương truyền, dòng thác này là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ.Trường hợp vào mùa khô, thác ít nước chúng tôi sẽ thay thế điểm thăm quan Thác Dải Yếm bằng thăm khu Tượng đài Tây tiến để thăm, nghe và tìm hiểu về Con đường Tây tiến năm xưa và tình hữu nghị Việt - Lào trong những năm kháng chiến.
Trường hợp thác ít nước đoàn sẽ di chuyển tới ‘Khu di tích tưởng niệm Trung Đoàn 52 Tây Tiến’ cùng thăm quan các kỉ vật trung đoàn đi qua để lại nơi đây, tưởng niệm lại những chiến công mà trung đoàn đạt được, sau khi thăm quan đoàn sẽ có một buổi dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng ‘Trung Đoàn 52 Tây Tiến’ đã hy sinh.
 
15h30: Quý khách vào thăm vườn hoa ‘Happyland Mộc Châu’ được mệnh danh là vườn hoa đẹp nhất mộc châu

17h00: Đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi
18h30: Ăn tối tại nhà hàng thưởng thức lợn bản mẹt một trong những món ăn không thể bỏ qua tại mộc châu. Ban đêm quý khách có thể tự do dạo chơi tại thị trấn mộc châu
(quý khách có thể xem biểu diễn văn nghệ dân tộc truyền thống được tổ chức tại khu vực Rừng thông Bản Áng mang đậm bản sắc của người vùng cao. Cùng nhau giao lưu văn nghệ, lửa trại, nhảy sạp và uống rượu cần, chi phí phát sinh không nằm trong gói tour )
 

Ngày 2

Thu gọn Xem thêm
HỒ RỪNG THÔNG – VƯỜN DÂU CHIMI – ĐỒI CHÈ
07h00: Quý khách tập trung ăn sáng, thu dọn hành lý
 
08h00: Đoàn cùng di chuyển qua ‘Hồ rừng thông’ Vào thăm ‘Vườn dâu Chimi’ Tự tay hái và thưởng thức những trái dâu ngon ngọt được trồng trên mảnh đất cao nguyên mộc Mộc Châu ( Chi phí xe đạp không nằm trong gói tour )
 
9h00: Đoàn lên xe đi thăm đồi chè Mộc Sương và chụp hình cùng với Đồi chè Trái tim, có lẽ đồi chè Mộc Sương không chỉ là đồi chè đẹp nhất của Cao nguyên Mộc Châu mà còn là đồi chè đẹp nhất của Việt Nam bởi những luống chè xanh mởn tròn trịa và uốn lượn xa ngút tầm mắt đưa đến một cảm giác lãng mạn và bình yên. Đây cúng chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra những loại chè ngon và nổi tiếng mà một trong những thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà.
 
11h00: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức các món ăn dân tộc.
12h00: Đoàn lên xe tới cửa hàng ‘Mộc châu food’ thưởng thức sữa chua, sữa tươi miễn phí,Thăm quan, Tìm hiểu các đặc sản ở Mộc Châu.
13h00: Đoàn di chuyển về Hà nội
 
14h00: Dừng chân bên Cung đường chữ S nổi tiếng của Mộc Châu, Quý khách sẽ cảm thấy mảnh đất cao nguyên này thật tuyệt vời bởi có những cung đường đẹp như một bức tranh vẽ.
18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm.
 
HDV ZIONTOUR tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách!

Bao gồm / Không bao gồm

Bao gồm:
Chỗ ở, 3 bữa ăn chính với giá 8usd/người/bữa ăn, vé tham quan, HDV (Tiếng Anh hoặc tiếng Trung), xe buýt có điều hòa, vé các địa điểm tham quan.

 
Không bao gồm:
Tiền tip cho HDV và lái xe 3 USD /người/ngày, nước uống, giặt ủi, phí ăn uống, phí vận chuyển hàng, phí vui chơi, cước điện thoại..

Thông tin du lịch hữu ích

  • Trên 15+1 suất sẽ được 1 suất miễn phí.
  • Đối với trẻ em (ngủ chung với bố mẹ): dưới 2 tuổi 25%; dưới 12 tuổi -75%(không giường) ; 85%(có giường)
  • Giá vé trên chỉ có giá trị từ ngày 01 tháng 10 năm 2018 - ngày 31 tháng 12 năm 2019. Tất cả giá vé và Khách sạn có thể có sẵn và thay đổi mà không cần thông báo trước.

Hướng dẫn đặt tour

Quý khách vui lòng nói chuyện với tư vấn viên của ZIONTOUR qua live chat, điện thoại, Facebook Messenger:

 Hoặc đăng ký qua form để đặt chỗ trước:

 

CÔNG TY DU LỊCH ZION (ZIONTOUR) 

🏡 01 Đào Duy Anh, Đà Nẵng
📲 0905 799 990 
📧 info@ziontour.com.vn