美托

荣庄宝塔

Vị trí: Chùa Wing Nguyễn Trang tọa lạc tại xã Hải Phong công bình tôi, tho thành phố, Tiền Giang 3km xung quanh trung tâm.
Các tính năng: chùa làng Rồng là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở tỉnh Tiền Giang, được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa quốc gia xuất hiện vào năm 1984, ngôi chùa đã mang kiến trúc pha trộn Á ở châu Âu.
Chùa làng Gurung qua Peicong Yi thị trưởng chỉ là một ngôi chùa nhỏ, bùn tranh tuyên bố sẽ xây dựng trong năm 1800 sau khi nghỉ hưu di chuyển chăm sóc tâm lý. Khi anh gặp một phần của các nhà sư chiến dịch theo Hui Facebook xây dựng một ngôi đền tráng lệ, Tạ Jia phong cách GIAC Linbao tòa án, nhưng hơn 178 trụ cột, hai sân thảm họa tỉnh, cấp độ gia đình 5 hoàn thành vào năm 1849 và tên Rongzhang Ting, từ hai cặp câu: ". núi sông / n nơi Qi thế giới vĩnh cửu" cư dân gần đó cho đến nay vẫn được biết đến chùa làng Rồng. Năm 1907, phụ tùng chè Đức cây đàn của ông cần thiết để sửa chữa cửa hội trường, là kiến trúc lai của Châu Á - Châu Âu. Năm 1930, bên Hòa thượng Minh cho việc đổi mới toàn diện của ngôi đền có thể trông giống như ngày hôm nay.

Nó được xây dựng theo hình thức của từ "nhà nước" của các nhân vật Trung Quốc, nhưng như là một mô hình Trung Quốc chùa chùa và vòm Wing Chong Renaissance Romanesque, phong cách sắt bông Pháp, gạch nền lót Nhật Bản. Đặc biệt là phong cách của các nhân vật cổ đại Trung Quốc được viết Seal, cũng đã viết kịch bản chữ theo phong cách Gothic. tổng quan bên ngoài, kiến trúc ngôi đền là một kỳ lạ nhưng giao diện giữa sự hài hòa châu Á và châu Âu. Tuy nhiên, ngôi đền vẫn còn kiến trúc đậm nét điêu khắc truyền thống Việt Nam.

Đền bao gồm bốn dự án liên tiếp (tiền mặt Hall, chánh điện, nhà tổ chức, sau), diện tích 14.000m², dài 70 mét, rộng 20 mét, xây bằng xi măng và gỗ quý, đúc nền tảng 1m cao, xung quanh bức tường vững chắc. Đặc biệt là ở phía trước của đường phố nó được xây dựng theo phong cách của hội nhập châu Âu - cột mảnh mai châu Á, vòm cong và các mẫu màu. Bên trong, bạn sẽ thấy một đạo để bức tượng bằng thép sáng bóng màu vàng. Điều đáng chú ý là nó được làm tròn đến các trụ cột, gỗ đôi Zhu quý phong cách kiến trúc của ngôi đền, "người nhận từ trên xuống dưới."

Bên trong tòa nhà theo phong cách và đội tuyển Trung Quốc, nhưng vẫn giữ đền, Việt Nam, ngôi nhà được kết nối giữa giữa hai cây cảnh nhỏ. Bonsai đứng xem phía sau của chánh điện, trên cả hai mặt của cây cầu, giữ phía trước nhà, chúng ta sẽ thấy những phong cách kiến trúc La Mã cổ đại và được trang trí bằng đá cẩm thạch màu sắc tươi sáng dòng Pháp trên mái nhà của các phong cách cột xi măng.

Chùa còn lưu các đối tượng có giá trị 60, đồng, gỗ, vật bằng đất nung, và tất cả các mạ vàng vinh quang; bên trong những bức tường chính của hội trường để bức tượng Eighteen của bạn, bao gồm các giá trị nghệ thuật nhất từ khắc gỗ mít trong những năm đầu thế kỷ 20, mỗi khoảng cao 0,8 mét, rộng 0,58m gối. Bức tượng này do người cầm lái (công nhân) tập hợp những cựu học sinh sự khác biệt giữa các khu vực khắc, nó là một tác phẩm điêu khắc toàn diện trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long ở đỉnh. Mỗi Rohan cưỡi con thú, tay cầm cảm ứng cao cấp của quý tượng trưng cho lời dạy của Đức Phật được gọi là "cơ sở" (mắt, tai, miệng, mũi, cơ thể và tâm hồn, trong ba của quá khứ, hiện tại và tương lai).

Đền có ba bức tượng (DI lên, cao 98 cm, 93 cm sức mạnh mùa xuân cao) được sản xuất giữa thế kỷ thứ 19; bảy trong số đó nhấn mạ vàng trang trí công phu khắc bất tiện, Titan và Thiên Chúa Moon, được bao quanh bởi các thợ thủ công địa phương một cách tỉ mỉ 1907-1908 khắc. Ngoài ra, có một Pháp Chuông 1,2 mét chuông cao được đặt tên, nặng khoảng 150 kg được khắc trên cơ thể, "bản đồ Rồng Zhangting" 1854 chuyển đổi giữa các tháng. Thật không may, các đồng hồ không còn được sử dụng, bởi vì các nước bị thất thoát trong quá trình kéo dài.

Trong hơn 20 bức tranh Phật giáo hiện nay là thủy sản rất có giá trị. Mặc dù ảnh hưởng của Trung Quốc, nhưng bản vẽ đẹp như tranh vẽ và đậm của người dân ở Việt Nam, trong "mơ, hoa lan, hoa cúc và tre" phong cảnh rất thơ mộng của Việt Nam. Nó Dương Tử công việc phác thảo đặt 1.904 hình ảnh ngang, đền mạ vàng câu đối khắc chữ nổi "Golden Vũ khí điện" khắc từ năm 1851 cho đến nay vẫn còn khá tốt.

Không giống như bất kỳ của ba ngôi đền quan trọng khác, hai cổng Rồng chùa làng xây dựng gạch cổ sàn và miếng sứ, chủ đề sứ óng ánh "long, lân, quy, dịch vụ", "câu cá, hạt tiêu, nước dùng của" Phật giáo chim ám chỉ lịch sử, công việc hướng dẫn tài năng nhân viên tài năng. Phía trên cùng của ngôi đền có một cấu trúc nâng lên, một biểu tượng của triết học đông của năm yếu tố (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ).

Ngôi đền được bao quanh bởi cây phát triển khu vườn cỏ, vườn hoa Xianglian hương vị, cây cổ thụ các loại bóng râm che phủ một sự hòa hợp lớn với không gian kiến trúc và tạo ra một cảnh quan thiên nhiên giữa nguyên nhân ngôi chùa cổ, kiến trúc tráng lệ. Nổi bật nhất vườn Phật chiều cao bức tượng 24.0m nhỏ hơn hoặc bằng, lớn hơn (6M bệ, bức tượng 18 mét). đối tượng màu trắng, mô tả Đức Phật đứng của nó

也许你有兴趣

美托

美托

发布日期: 31/07/2017

美拖是位于湄公河三角洲上的一处城镇,距胡志明市75公里,以盛产水果出名。从胡志明市沿着国道1号往西南方向走,约1小时30分钟即可抵达。 中文名称:美拖 地理位置:湄公河三角洲 著名景点:龙岛、凤岛、龟岛、麟岛

蔡被水上市场

蔡被水上市场

发布日期: 14/01/2017

蔡卓是在西南地区最大的批发市场。市场需要在河上,白天和晚上的会议进行了大规模的地方。商品种类繁多,储量丰富。

荣庄宝塔

荣庄宝塔

发布日期: 14/01/2017

宽0,58m的枕头。这尊由舵手(工人)原汇集学生雕刻区域的差别,是雕塑艺术在该地区全面湄公河三角洲的顶点。每个罗汉骑兽,珍贵持有高级,感应象征着佛陀的教诲称为“基地”(眼,耳,口,鼻,身体和心灵,在三个时间过去,现在和将来)。

钱游轮

钱游轮

发布日期: 14/01/2017

果园4个赛季,滨江度假别墅,质朴吸引国际旅游和度假。客人可以与人们的日常生活交融,如收割,钓鱼,撒网,钓鱼网站...参观生产设施,酒店内购物和品尝当地的特色。