DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ
DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ
DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ
DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ
DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ

DU LỊCH ĐÀ NẴNG: NGŨ HÀNH SƠN - HỘI AN - CÙ LAO CHÀM - BÀ NÀ - SƠN TRÀ

  • Số chỗ còn lại:: ZN12
  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Đi từ: Đà Nẵng
  • Phương tiện: Ô tô
  • Khách sạn: /theme/images/3.png stars
  • Ngày khởi hành: Hằng ngày
  • Hành trình: ĐN - Ngũ Hành Sơn - Hội An - Cù Lao Chàm - Bà Nà - Sơn Trà
  • Người lớn: 4.790.000vnđ
  • Trẻ em: Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
 
Tổng tiền thanh toán: 4.790.000vnđ

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

Thu gọn Xem thêm

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – NGŨ HÀNH SƠN – HỘI AN

Bao gồm: Ăn trưa //  Ăn tối
  • Trưa: Xe và Hướng dẫn viên ZIONTOUR đón khách tại sân bay Đà Nẵng đưa quý khách đi ăn đặc sản Đà Nẵng bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da và mỳ Quảng sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
  • Chiều: Xe và HDV đón quý khách khởi hành đi Hội An theo cung đường biển Võ Nguyên Giáp - Trường Sa. Điểm dừng chân đầu tiên tại thành phố biển đó chính Ngũ Hành Sơn, quý khách sẽ được đắm mình vào không gian của thiên nhiên kỳ bí, của tâm linh ngàn đời, và cả của con người truyền thống. Sau đó dừng chân tại làng cổ Non Nước, tham quan các tác phẩm tinh xảo và đầy nét nghệ thuật của các nghệ nhân tại đây, chiêm ngưỡng những bức tượng và các sản phẩm được làm từ đá. 
  • Tối: Quý khách ăn tối thưởng thức những món ăn đặc sản, sau đó quý khách sẽ được tản bộ tham quan Hội An. Đến với Phố Cổ là đến với ngọn đèn lồng rực rỡ, với người bán bánh cùng gánh hàng rong bên đường, hay đến với tiếng nhạc, tiếng gõ mõ xưa bên cạnh con sông Hoài êm đềm nhẹ trôi. Quý khách được tham quan các địa danh nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo Tàng Lịch Sử, Hội quán Phúc Kiến, hay ngôi Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi. Xe đưa quý khách về với Đà Nẵng, quý khách nhận phòng khách sạn, tự do tham quan Đà Nẵng về đêm. Qúy khách nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao ở Đà Nẵng.  

 

 
 

Ngày 2

Thu gọn Xem thêm

NGÀY 02: ĐÀ NẴNG – CÙ LAO CHÀM

Bao gồm: Ăn sáng // Ăn trưa //  Ăn tối
  • Sáng: Xe và HDV sẽ đón quý khách khởi hành đến bến cảng Cửa Đại và lên cano ra đảo Cù Lao Chàm. Tại đây đoàn quý khách sẽ chiêm ngưỡng những hiện vật được trưng bày trong khu bảo tàng tại đảo. Sau đó, quý khách sẽ ghé thăm chùa Hải Tạng, đây là một ngôi chùa cổ và là duy nhất tại đảo. Ngôi chùa có lối kiến trúc độc đáo với hơn 300 năm. Khách du lịch còn có thể mua quà lưu niệm và đặc sản ở trên đảo. Quý khách sẽ chiêm ngưỡng khu san hô đẹp ở dưới lòng đại dương tại Bãi Ông. Nơi khu dự trữ sinh quyển này có hơn 300 loài cá và 300 loài san hô tuyệt đẹp. Quý khách sẽ được hoà mình vào làn nước trong xanh và thoả thích ngắm san hô đủ màu sắc.
  • Trưa: Quý khách có bữa hải sản tươi sống và rau rừng trên đảo tại nhà hàng gần bãi biển. Sau bữa trưa quý khách sẽ tự do tham quan, nghỉ ngơi dưới những tán dừa ngay tại đảo.
  • Rời khỏi Cù Lao Chàm, ca no sẽ đưa du khách trở về lại với đất liền. Sau đó, đoàn trở về lại Đà Nẵng.
  • Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do tham quan và ngắm cảnh thành phố biển Đà Nẵng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng.

Ngày 3

Thu gọn Xem thêm

NGÀY 03: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ
Bao gồm: Ăn sáng // Ăn trưa //  Ăn tối
Xe và HDV đón quý khách tai khách sạn khởi hành đi thăm quan Bà Nà Hills. Tại Bà Nà quý khách sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của bốn mùa trong một ngày. Quý khách sẽ cảm nhận được sự bồng bềnh trong những đám mây như ở chốn tiên cảnh. Quý khách sẽ tham quan khu làng Pháphầm rượu Debayvườn hoa tình yêu, đồi Vọng Nguyệt trên độ cao 1487m. bằng tàu hỏa leo núi tại núi Chúa
Ăn buffet trưa tại nhà hàng.
Quý khách được tự do vui chơi trong khu giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á – Fantasy Park. Với tổng diện tích khoảng chừng 21.000 m2 xứng với tầm cỡ quốc tế. Quý khách trở về lại với cáp treo để xuống thành phố.
Quý khách ăn tối tại nhà hàng, tự do tham quan và ngắm cảnh thành phố biển Đà Nẵng về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng.

Ngày 4

Thu gọn Xem thêm
NGÀY 04: ĐÀ NẴNG – SƠN TRÀ
Bao gồm: Ăn sáng // Ăn trưa
 
  • Sáng: Ăn điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe và HDV của công ty đưa quý khách đến với Bán Đảo Sơn Trà. Nằm về hướng Đông Bắc của thành phố Đà Nẵng và cao hơn so với mực nước biển là 693m. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên phong phú và đa dạng được mệnh danh là một Sơn Kỳ Thuỷ Tú. Đến với Bán Đảo Sơn Trà quý khách còn được tham quan ngôi chùa Linh Ứng với những tượng Phật độc đáo. Đặc biệt là có tượng Phật Quan Âm cao nhất ở Việt Nam.
  • Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách sẽ được tham quan, mua sắm tại Siêu thị đặc sản miền Trung – bán đầy đủ các loại đặc sản dọc theo dải đất miền Trung, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Xe và HDV sẽ đưa quý khách đến sân bay. 

Bao gồm / Không bao gồm

DỊCH VỤ BAO GỒM
- Xe du lịch đời mới, hệ thống điều hòa, âm thanh hiện đại
- Phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 2 người/phòng, lẻ 1 khách ngủ ghép 3, trường hợp ngủ 1 người/phòng bắt buộc phụ thu phòng đơn
Khách sạn 3 sao tham khảo: Star, Tây Bắc, Lenid, Green House… hoặc tương đương
- Ăn 7 bữa chính theo chương trình tiêu chuẩn 120.000vnđ/suất
- Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, vui vẻ
- Vé các điểm tham quan có trong chương trình: NHS, Hội An, cáp treo Bà Nà...
- Nước uống đóng chai
- Bảo hiểm du lịch
 
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
- Thuế VAT
- Các chi phí phát sinh ngoài chương trình như giặt ủi…
- Vé bảo tàng sáp trên Bà Nà, vé các trò chơi trẻ em có tính phí


GHI CHÚ
-Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, từ 5 đến 9 tuổi tính 50% giá tour, từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn
- Phải cung cấp danh sách đoàn với đầy đủ thông tin cá nhân và số điện thoại.
 
GIÁ TOUR ĐƠN GIÁ VNĐ/KHÁCH
Người lớn (từ 9 tuổi trở lên) 100% 4.380.000
Trẻ em (từ 4 đến dưới 9 tuổi) 50% 2.190.000
Trẻ em (dưới 4 tuổi) 1 100.000

Thông tin du lịch hữu ích

*** Đối với Option Bà Nà: Trẻ em 5 – 9 tuổi cao trên 1m3 trở lên tính Vé cáp treo như người lớn, phát sinh bố mẹ tự thanh toán phần chênh lệch giá vé. Trẻ em từ 01 - 04 tuổi nếu phát sinh chi phí bố mẹ tự thanh toán.

Hướng dẫn đặt tour

Quý khách vui lòng nói chuyện với tư vấn viên của ZIONTOUR qua live chat, điện thoại, Facebook Messenger:

 Hoặc đăng ký qua form để đặt chỗ trước:


Thông tin liên hệ khác:

CÔNG TY DU LỊCH ZION (ZIONTOUR) 
🏡 03 Đào Duy Anh, Đà Nẵng
☎️ 02363 815 333
📲 0935 569 383 (Ms.Diệu Khanh)
📧 dieukhanh@ziontour.com.vn