HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU
HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU

HONGKONG - THẨM QUYẾN - QUẢNG CHÂU

  • Đi từ: Bay thẳng từ Đà Nẵng
  • Phương tiện: Máy bay, ô tô
  • Khách sạn: /theme/images/3.png stars
  • Ngày khởi hành: Liên hệ
  • Hành trình: Đà Nẵng - HongKong - Thẩm Quyến - Quảng Châu
  • Người lớn: 16.490.000vnđ
  • Trẻ em: Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
 
Tổng tiền thanh toán: 16.490.000vnđ

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

Thu gọn Xem thêm

ĐÀ NẴNG - HỒNG KÔNG (Ăn trưa trên máy bay, tối)

Quý khách tập trung tại Sân bay Đà Nẵng, hướng dẫn viên hướng dẫn quý khách làm thủ tục đi Hồng Kông trên chuyến bay DAD/HKG (1030 - 1315). Đến sân bay quốc tế Chek Lap Kok - Hồng Kông, xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa cả đoàn vào thành phố.
 Trên đường đi, Quý khách sẽ được ngắm nhìn Cầu Thanh Mã - một trong những cây cầu đẹp nhất Châu Á.
 Quý khách tham quan núi Thái Bình, đây là điểm cao nhất của Hồng Kông, đứng trên đây, quý khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh của New Territories.
 Sau đó, Quý khách tiếp tục tham quan Quảng trường Bauhinia - trung tâm tổ chức triễn lãm hội chợ Quốc tế, cũng là nơi đặt biểu tượng Hoa Tử Kinh của Hồng Kông, là nơi diễn ra lễ trao trả Hồng Kông về cho Trung Quốc (năm 1997).
 Tham quan Vịnh Nước Cạn, Miếu Thần Tài, Avenue Garden.
 Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Tự do mua sắm tại Chợ Quý Bà. Nghỉ đêm tại khách sạn (khách sạn 3 sao)

Ngày 2

Thu gọn Xem thêm

HỒNG KÔNG - DISNEYLAND (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng.
Quý khách tham quan Thiền Viện Chí Liên - được xây dựng độc đáo với toàn bộ công trình bằng gỗ không dùng một cây đinh nào để xâu kết các mối nối với nhau theo kiến trúc đời Đường.
Tham quan Vườn Nam Liên mang nét kiến trúc Nhật Bản nổi bật với một ngôi đền hình bát giác tọa lạc trên một hồ nước nhỏ với màu vàng óng ánh, tại đây quý khách còn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn cây Bonsai các loại.
Tham quan và mua sắm tại trung tâm vàng bạc đá quý, mua sắm tại cửa hàng miễn thuế.
Sau khi ăn trưa với BBQ Hàn Quốc. Quý khách tham quan và vui chơi tại công viên Disneyland - khu giải trí nổi tiếng thế giới với chương trình biểu diễn diễu hành của những vũ công hóa thân thành nhân vật trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney.
Đi xe điện trên không để tham quan toàn cảnh khu Disneyland và tự do tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D dễ thương ngộ nghĩnh của chú vịt Donald.
 Ăn tối  tại nhà hàng địa phương. Sau đó xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi (khách sạn 3 sao).

Ngày 3

Thu gọn Xem thêm

HỒNG KÔNG - THẨM QUYẾN – QUẢNG CHÂU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng. Quý khách khởi hành đi Thẩm Quyến. Sau đó Quý khách khởi hành đi Quảng Châu bằng xe máy lạnh. Đến Quảng Châu, đoàn đi đường ngầm sang tham quan Đảo Hải Tâm Sa, tương lai trở thành một thành phố trọng điểm của Quảng Châu.
 Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, quý khách tiếp tục tham quan tháp truyền hình Quảng Châu (chụp hình bên ngoài) cao 600m, tháp cao nhất Trung Quốc và đứng thứ tư trên thế giới.
 Sau bữa ăn tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do mua sắm tại Phố Bắc Kinh. Nghỉ đêm tại khách sạn (Khách sạn 3 sao).

Ngày 4

Thu gọn Xem thêm

THẨM QUYẾN – CỬA SỔ THẾ GIỚI (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đi Thẩm Quyến. Quý khách tham quan Bảo Tàng Thẩm Quyến và mua sắm tại Cửa hàng tơ lụa.
Sau khi ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan Cửa Sổ Thế Giới - với bộ sưu tập những mô hình thu nhỏ, quý khách có thể  chiêm ngưỡng những mô hình kỳ quan thế giới sống động, những di sản lịch sử và những cảnh quan nổi tiếng.
Ăn tối tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nghỉ ngơi. (Khách sạn 3 sao).

Ngày 5

Thu gọn Xem thêm

 HỒNG KÔNG - VIỆT NAM (Ăn sáng)

Sau khi quý khách ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng.
Quý khách đi tàu thủy ra thẳng sân bay Hồng Kông đón chuyến bay HKG/DAD (1415 -1500) về nước.
Về đến sân bay Đà Nẵng, đoàn chia tay và kết thúc chương trình.
Cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách!

Bao gồm / Không bao gồm

GIÁ TOUR BAO GỒM:
  • Vé máy bay khứ hồi Jetstar: ĐÀ NẴNG – HỒNG KÔNG – ĐÀ NẴNG.
  • Visa nhập cảnh Hồng Kông .
  • Visa Trung Quốc 144.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (2 người/phòng), lẻ nam lẻ nữ ngủ phòng 3.
  • Vé thăm quan tại các điểm có trong chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch Việt Nam.
  • Ăn theo chương trình: các bữa ăn chính & ăn sáng buffet tại khách sạn.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt & Trưởng đoàn từ Việt Nam chuyên nghiệp, nhiệt tình đồng hành suốt tuyến.
  • Nước uống cho đoàn trong suốt chương trình.
  • Quà tặng của Công ty.
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
  • Lệ phí làm hộ chiếu (Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành).
  • Phụ thu phòng đơn nếu khách đi lẻ và có nhu cầu ngủ 1 phòng: 3,900,000/khách/4 đêm.
  • Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác không đề cập trong chương trình.
  • Visa tái nhập Việt Nam dành cho khách Việt Kiều và nước ngoài 65 USD/khách.
  • Phí bồi dưỡng (Tip) cho HDV & tài xế địa phương theo mức quy định 3 USD/người/ngày.
VÉ TRẺ EM:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi                         :  6.000.000đ (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ)
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi (cao dưới 120cm): 90% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ) hoặc 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên             : 100% giá như người lớn.
HƯỚNG DẪN HỒ SƠ VISA:
Các loại giấy tờ sau đây, nếu không ghi chú bản gốc, yêu cầu phải là BẢN SAO CÔNG CHỨNG TRÊN GIẤY A4 DO PHƯỜNG/XÃ CƯ TRÚ XÁC NHẬN TRONG VÒNG 6 THÁNG GẦN NHẤT.
1/ Hộ chiếu và 01 ảnh 4 x 6 ( nền trắng ), scan ngay ngắn rõ ràng với độ phân giải 300dpi trở lên , mỗi khách 1 file,  lưu ý không chụp hình bằng điện thoại di động.
2/ Chứng minh nghề nghiệp:  Xác nhận nghề nghiệp bằng tiếng Anh/Trung (theo mẫu), lưu ý xác nhận nghề nghiệp cần có header đầy đủ thông tin về công ty xác nhận như  logo công ty , địa chỉ , số điện thoại … như  mẫu trong file đính kèm,  hoặc có thể chấp nhận các giấy tờ sau đây .
- Đăng kí kinh doanh + bản dịch tiếng Anh hoặc Trung trong trường hợp khách có tên trên Đăng kí kinh doanh.
- Hợp đồng lao động còn hạn (trong vòng 2 năm gần đây)  + bản dịch tiếng Anh hoặc Trung (chú ý ngày ký và ngày có hiệu lực phải giống nhau, hoặc ngày ký có thể sớm hơn ngày có hiệu lực, không được chậm hơn ngay có hiệu lực)
- Đoàn cùng một công ty lấy quyết định của của đoàn cùng danh sách ghi rõ chức vụ và nghề nghiêp kèm theo đăng ký kình doanh + bản dịch (theo mẫu)
- Người quá độ tuổi lao động hoặc trẻ em không cần xác nhận nghề nghiệp.
- Đối với trẻ em ngoài hồ sơ chuẩn bị như người lớn cần những giấy tờ theo các trường hợp sau :
a. Trẻ em từ 1-18 tuổi đi cùng bố mẹ :
+ Giấy khai sinh, cần có xác nhận của trường bằng tiếng Anh/Trung hoặc song ngữ (theo mẫu trong file đính kèm). Xác nhận bằng tiếng Việt yêu cầu gửi kèm bản dịch tiếng Anh hoặc Trung và hoặc giấy xác nhận được nghỉ phép của trường học. (Hè có thể thay bằng thẻ học sinh – Từ ngày 22/5- 30/8). Trường hợp sinh viên/học sinh học ở nước ngoài, bổ sung thêm visa của nước đang học và dấu nhập cảnh Việt Nam trên Passport
*** Trẻ em chỉ đi cùng với bố hoặc mẹ, người ở nhà sẽ cần bổ sung thêm passport hoặc chứng minh nhân dân kèm theo xác nhận công việc hoặc ngân hàng và đăng ký kết hôn của bố mẹ
b. Trẻ em (vẫn là học sinh hoặc sinh viên) không đi cùng bố mẹ: Sẽ đa phần không cấp visa cho trẻ em, sinh viên hoặc học sinh đi 1 mình
+  Giấy tờ chuẩn bị theo mục a và giấy ủy quyền cho người đi kèm (theo mẫu), chứng minh nghề nghiệp, tài chính của bố và me theo mục I. Nếu bố/mẹ đã ly hôn bổ sung thêm giấy ly hôn của tòa án, và cần thêm ủy quyền của người không đi.
+ Passport hoặc chứng mình nhân dân bản sao của bố và mẹ
*** Những trường hợp học sinh đi một mình việc cấp visa sẽ rất khó và thường xuyên bị từ chối, nên xin thêm visa cho bố hoặc mẹ, rồi lúc khởi hành hủy visa của bố/mẹ là được.
3/ Chứng minh tài chính: 
Xác nhận số dư tài khoản ngân hàng hoặc sổ tiết kiệm bằng song ngữ  hoặc tiếng Anh/Trung (số dư 35.000.000đ trở lên / 1 người ) , không chấp nhận các giấy tờ khác (nếu bằng tiếng Việt cần bổ sung thêm bản dịch tiếng Anh hoặc Trung).
Trong trường hợp cả gia đình (bố/mẹ/vợ chồng/con) đi cùng nhau chỉ cần 1 người xác nhận số dư tài khoản đủ số tiền tương đương với số người.
*** Nếu đoàn là cả công ty bảo lãnh cần hồ sơ sau: quyết định của cả đoàn, giấy phép kinh doanh công ty (bản dịch tiếng Anh hoặc Trung), ngân hàng công ty và mỗi nhân viên cần có name card hoặc thẻ nhân viên như vậy sẽ được miễn chứng minh tài chính của từng khách. Người nhà đi cùng vẫn cần bổ sung xác nhận công việc và chứng minh tài chính
**** Quy trình đăng kí và thanh toán:
  • Đợt 1: Quý khách đem theo hộ chiếu (Passport) bản gốc và đóng cọc 8.000.000VNĐ để tiến hành thực hiện làm Visa và đặt cọc vé máy bay cho quý khách.       
  • Đợt 2: Quý khách hoàn tất thanh toán hết phần tiền còn lại trước 10 ngày khởi hành hoặc sau khi có kết quả Visa (không tính ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).
  • Thủ tục đoàn hoàn thiện trong 18 ngày làm việc.

Thông tin du lịch hữu ích

ĐIỀU KHOẢN HỦY TOUR:
  • Trường hợp Quý khách bị từ chối không cấp visa: chi phí không hoàn lại là 5.000.000 VNĐ/khách. (Do các khoản đã chi trả như: dịch thuật; thư bảo lãnh; lệ phí visa; phí đặt cọc vé máy bay…). Trường hợp khách bị từ chối khi đăng kí visa dạng dán thì chi phí không hoàn lại là 8.000.000 VNĐ/khách (bao gồm tiền cọc và phí 150$ làm visa dạng dán).
  •  Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 15-19 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển/huỷ tour là 50% tiền cọc tour.
  •  Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 12-14 ngày trước ngày khởi: Chi phí chuyển/huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
  •  Nếu hủy chuyến du lịch ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% tiền cọc tour.
  •  Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 08-11 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 50% trên giá tour du lịch.
  •  Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 05-07 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 70% trên giá tour du lịch.
  •  Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-04 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí huỷ tour là 90% trên giá vé du lịch.
  •  Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành : Chi phí huỷ tour là 100% trên giá vé du lịch. Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy và chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.
  • Đối với những khách đã có visa, công ty sẽ giữ hộ chiếu 3 tháng (thời hạn hiệu lực của visa) hoặc đóng dấu hủy visa.
LƯU Ý:
  • Hạn chót nhận hồ sơ: ít nhất 30 ngày trước ngày khởi hành.
  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính).
  • Giá tour áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn, tối thiểu 15 người sẽ khởi hành. Trường hợp đoàn không đủ số lượng trên công ty sẽ trao đổi với khách hàng để dời ngày khởi hành vào thời gian sớm nhất. Nếu khách hàng không sắp sếp được ngày khởi hành mới công ty sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ phí Visa.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour, Quý khách tự chi trả chi phí phát sinh nếu có.
  • Trường hợp quý khách đi tour một mình, ngoài số tiền tour đã đóng, quý khách vui lòng đặt cọc 200.000.000 đồng tại văn phòng công ty ngay sau khi có visa, và sau khi đi tour về quý khách vui lòng đem biên nhận đã đặt cọc lên Công ty lấy lại tiền. Đây là tiền cọc thế chân đảm bảo qu‎ý khách đi và trở về cùng đoàn. Nếu khách tự ‎ý ở lại Đài Loan thì sẽ mất số tiền cọc thế chân này, số tiền này thuộc sở hữu của ZIONTOUR.
  • Trong thời gian du lịch, khách hàng phải tuân thủ theo chương trình, không được tự ý tách đoàn, nếu quý khách tách đoàn sẽ chịu chi phí phạt là 200 usd/khách/ngày tour. Nếu có yêu cầu thay đổi, khách hàng phải thông báo cho trưởng đoàn của ZIONTOUR.
  • Chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không, công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan trong chương trình vẫn đảm bảo đầy đủ.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù
    hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan & chất lượng tour vẫn đảm bảo đầy đủ.
  • Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy do phụ thuộc vào các hãng hàng
    không.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
  • Quý khách dưới 18 tuổi phải có bố mẹ hoặc người nhà trên 18 tuổi đi cùng. Trường hợp đi với người nhà phải nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do bố mẹ ủy quyền dẫn đi tour).
  • Quý khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 tuổi trở lên nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng quý khách từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho phí bảo hiểm cao cấp: mức bảo hiểm đền bù tối đa cho các cho các chi phí y tế về tai nạn và ốm đau (phí thay đổi tùy theo tour) và bắt buộc phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch của bác sĩ + yêu cầu ký giấy cam kết sức khỏe với công ty.
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đủ sức khỏe để đi nước ngoài của bác sĩ và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
  • Quý khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký. Lưu ý phải có ý kiến của bác sĩ + giấy bảo đảm sức khỏe của bác sĩ (nếu cần) trước khi đi tour. Cam kết tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình và thai nhi trong suốt thời gian đi du lịch.
  • Không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên đi các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho du khách.
  • Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour... Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; passport hết hạn, không đúng quy định…), công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
a. Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
b. Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
c. Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
d. Những nguyên nhân khách quan từ phía nước sở tại.
e. Nếu những trường hợp trên xảy ra, công ty chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, vé máy bay….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
LƯU Ý CHUNG
  • Công ty sẽ không hỗ trợ chi phí hủy tour của Qúy khách trong trường hợp Qúy khách hủy tour khi người đi cùng (người nhà, người thân, chung nhóm) bị từ chối Visa
  • Công ty có trách nhiệm tư vấn hồ sơ theo yêu cầu cơ quan ngoại giao Hồng Kông nhưng kết quả visa hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cơ quan ngoại giao Hồng Kông.
  • Trường hợp Quý khách được cấp visa nhưng hủy tour, quý khách vui lòng thanh toán phí hủy tour theo qui định.
  • Sau khi quý khách đặt cọc tour, quý khách được cho là đã hiểu rõ các thông tin liên quan đến visa như trên.

Hướng dẫn đặt tour

Quý khách vui lòng nói chuyện với tư vấn viên của ZIONTOUR qua live chat, điện thoại, Facebook Messenger:

 Hoặc đăng ký qua form để đặt chỗ trước:


Thông tin liên hệ khác:
 

CÔNG TY DU LỊCH ZION (ZIONTOUR) 

🏡 01 Đào Duy Anh, Đà Nẵng
☎️ 02363 815 333
📲 0905 799 990
📧 outbound@ziontour.com.vn