Tour trong ngày : Tham quan Hà Nội

  • Khách sạn: /theme/images/1.png stars
  • Người lớn: 616.000vnđ
  • Trẻ em: Liên hệ
Ngày đi:
Người lớn:
Trẻ em:
 
Tổng tiền thanh toán: 616.000vnđ

Các tour được yêu thích

Cung cấp cho du khách nhiều sự lựa chọn để khám phá lịch sử và văn hóa của thủ đô 1000 năm trước. Bên cạnh đó, làng Bát Tràng được biết đến là một làng sản xuất gốm sứ nổi tiếng từ thế kỷ 14. Ngôi làng này nằm bên sông Hồng, gần Hà Nội và trở thành trung tâm gốm sứ do có nguồn đất sét trắng phong phú tại địa phương. Cho dù bạn là một người yêu nghệ thuật nghiệp dư hay một nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật, chuyến tham quan này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về những kiệt tác gốm sứ Việt Nam 700 năm.

— Thông tin quan trọng —

  • Thời lượng tour: khoảng 8 tiếng
  • Địa điểm đón khách: 
  1. Đón tại các khách sạn trong Phố Cổ Hà Nội trong phạm vi quận Hoàn Kiếm. (vui lòng cung cấp địa chỉ chính xác của bạn trong quá trình đặt phòng)
  2. Điểm hẹn: Nhà hát Lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) (Bản đồ)
  • Thời gian tập trung

1. Đón tại các khách sạn trong Khu Phố Cổ Hà Nội trong phạm vi quận Hoàn Kiếm: 7:45 - 8:30 (sắp xếp dựa trên địa chỉ đón của bạn).

2. Đón tại Nhà hát Lớn Hà Nội: 8:00 
 

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

Thu gọn Xem thêm

Lựa chọn 1: Tham Quan Thành Phố Và Làng Gốm Bát Tràng

  • 07:45 - 08:30: Đón khách. Bắt đầu chuyến đi với chùa Trấn Quốc, một di tích Phật giáo và di sản quốc gia nằm bên Hồ Tây. Viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi an nghỉ cuối cùng của người cha vĩ đại nhất Việt Nam; nhà sàn và chùa Một Cột - được mô phỏng theo hình bông sen, một biểu tượng của Hà Nội. Ghé thăm Văn Miếu được xây dựng từ năm 1070 để thờ Khổng Tử, các nhà hiền triết và các học giả. Đây cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam một thời.

  • 12:30: Quý khách nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng địa phương trong khu phố cổ Hà Nội. Khám phá cuộc sống hàng ngày của làng gốm sứ truyền thống Bát Tràng. Ghé thăm các phòng trưng bày và xem cách họ tạo mẫu sản phẩm. Đến Hồ Hoàn Kiếm huyền thoại, viếng Đền Ngọc Sơn thờ Trần Hưng Đạo - Vị Tướng Quân có công đánh giặc Mông Cổ.

  • 15:30: Trả khách. Chuyến tham quan kết thúc.

Lựa chọn 2: Tham quan Thành phố và Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

  • 07:45 - 08:30: Đón khách. Bắt đầu chuyến đi với chùa Trấn Quốc, một di tích Phật giáo và di sản quốc gia nằm bên Hồ Tây. Viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi an nghỉ cuối cùng của người cha vĩ đại nhất của Việt Nam; nhà sàn và chùa Một Cột - được mô phỏng theo hình bông sen, biểu tượng của Hà Nội. Đến Bảo tàng Dân tộc học để tìm hiểu văn hóa của 54 dân tộc anh em sinh sống trên đất nước Việt Nam.

  • 13:00: Quý khách nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng địa phương trong khu phố cổ Hà Nội. Ghé thăm Văn Miếu được xây dựng từ năm 1070 - dành riêng cho các nhà Nho, các nhà hiền triết và các học giả tài năng. Đây là ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Hà Nội, cũng là trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Rời hồ Hoàn Kiếm huyền thoại và đền Ngọc Sơn thờ Trần Hưng Đạo, người đã có công đánh giặc Mông Cổ.
  • 16:00: Về lại điểm đón ban đầu. Chuyến tham quan kết thúc.

Hướng dẫn đặt tour

Quý khách vui lòng nói chuyện với tư vấn viên của ZIONTOUR qua live chat, điện thoại, Facebook Messenger:


Thông tin liên hệ khác:
 

CÔNG TY DU LỊCH ZION (ZIONTOUR) 

🏡 01 Đào Duy Anh, Đà Nẵng
📲 0905 799 990 
📧 info@ziontour.com.vn