Đài Loan

10 điểm du lịch nhất định phải check-in khi đến Đài Loan

Đài Loan tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng nổi tiếng với cảnh quan mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng. Sự kết hợp giữa thiên nhiên đầy kỳ vĩ và kiến trúc trẻ trung, hiện đại đã tạo nên một Đài Loan đáng đi và đáng trải nghiệm. 
Cùng ZIONTOUR khám phá những điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ qua nếu đến Đài Loan nhé!!

  1. Taipei 101

Taipei 101 là một trong những trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến Đài Loan. Được xếp vào top 10 tòa nhà cao nhất trên thế giới, Taipei 101 nổi bật trên phố với vẻ tráng lệ cùng lối thiết kế đặc sắc.

  1. Làng cổ Cửu Phần

Đặt chân đến Cửu Phần, bạn sẽ được thả hồn theo làn sương mù giăng mắc khắp nơi, khung cảnh thiên nhiên huyền ảo như bước ra từ trong một câu chuyện cổ, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát lạnh từ biển khơi xanh thẳm và phóng tầm mắt ra xa ngắm mây trời, non nước hữu tình. Cửu Phần còn được biết tới là nơi tạo cảm hứng cho đạo diễn Mizayaki Hayao xây dựng bối cảnh cho bộ phim hoạt hình Spirited Away lừng danh.

  1. Làng cổ Thập Phần

Làng cổ Thập Phần Đài Bắc có lịch sử hình thành lâu đời. Nổi bật nhất ở làng cổ Thập Phần Đài Bắc là tục lệ thả đèn lồng mang ước nguyện biến thành hiện thực mà bất kỳ du khách nào cũng muốn thử qua.

  1. Thác nước Thập Phần

Thác nước Thập Phần Đài Loan là sự kết hợp rất hài hòa giữa bình yên và một chút hùng vĩ của thiên nhiên tạo nên. Cảnh quan tại thác nước hùng vĩ đổ xuống mặt hồ xanh biếc có phần hoang sơ và thanh tịnh giống như mặt hồ nước sâu thẳm khiến cho lòng người dễ bị chìm đắm cảm xúc theo cảnh non nước hữu tình. 

  1. Công viên địa chất Dã Liễu

Công viên Dã Liễu, còn được biết đến với tên gọi khác là Yehliu, là một điểm đến hấp dẫn ở Đài Loan. Vẻ đẹp độc đáo của nơi này đã thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng. Sở hữu những khối đá có hình dáng đặc biệt, công viên này được mệnh danh là điểm đến thiên nhiên đẹp nhất Đài Bắc. Những tảng đá này hình thành qua hàng triệu năm, lưu giữ trong mình cả lịch sử phát triển của Trái Đất và sự biến đổi của môi trường.

  1. Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch là một di tích quốc gia nổi tiếng với ý nghĩa lịch sử quan trọng và là một địa danh có kiến trúc xây dựng rất hoành tráng và kỳ vĩ, thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm tham quan mỗi năm.

  1. Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Yangmingshan National Park (Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn) cách trung đâm Đài Bắc chỉ khoảng 45 phút đi xe, là một trong những công viên đẹp nhất Đài Loan, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đến tham quan Đài Bắc. Công viên Dương Minh Sơn là thiên đường của các loài hoa ở Đài Loan, nằm trong quần thể núi lửa và suối nước nóng lớn nhất ở Đài Bắc, khí hậu mát mẻ quanh năm, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi khám phá công viên quốc gia Dương Minh Sơn. 

  1. Chợ đêm Đài Bắc

Nhắc đến Đài Loan là nhắc đến những khu chợ đêm sầm uất, lúc nào cũng tấp nập người bán kẻ mua. Sẽ không ngoa khi nói rằng đến chợ đêm Đài Loan là cách đơn giản nhất để bạn trải nghiệm văn hoá và ẩm thực xứ Đài. Đi chợ đêm, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động, thỏa sức mua sắm và thử qua các món ăn đặc sản địa phương.

  1. Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn ở Cao Hùng là quần thể di tích, cũng như kinh đô Phật giáo của Đài Loan. Tuy là một địa danh của Phật giáo và mang đậm màu sắc tôn giáo nhưng Phật Quang Sơn Tự không chỉ mang dáng dấp cổ kính mà xen lẫn nhiều nét hiện đại.

10. Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt Đài Loan đã trở nên quá nổi tiếng với phong cảnh sông nước hữu tình xen lẫn kiến trúc cổ điển ở hai bên bờ, Nhật Nguyệt Đàm toát lên vẻ đẹp huyền ảo để du khách đã đến thăm một lần là sẽ không bao giờ quên. 

 Khám phá vẻ đẹp Đài Loan cùng ZIONTOUR ~ hãy nhanh tay đăng ký tour du lịch Đài Loan của ZIONTOUR để được một lần khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của những địa điểm du lịch này và còn nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi nữa nhé!
 

Có thể bạn quan tâm

10 điểm du lịch nhất định phải check-in khi đến Đài Loan

10 điểm du lịch nhất định phải check-in khi đến Đài Loan

Ngày đăng: 20/11/2023

Đài Loan tuy là một hòn đảo nhỏ nhưng nổi tiếng với cảnh quan mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng. Sự kết hợp giữa thiên nhiên đầy kỳ vĩ và kiến trúc trẻ trung,...

Đi du lịch Đài Loan đừng bỏ qua những món ăn này

Đi du lịch Đài Loan đừng bỏ qua những món ăn này

Ngày đăng: 17/11/2023

Có thể nói các món ăn xứ Đài là sự giao thoa của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Và chính sự giao thoa này đã tạo nên một nét văn hóa ẩm thực Đài Loan rất...