Tin tức

NÚI THẦN TÀI KHUYẾN MÃI NHÂN DỊP HAPPY WOMAN DAY!

Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp” diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho Phụ Nữ.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ được giảm từ 400.000đ/ người xuống còn 200.000đ/ người. Đối với trẻ em gái có chiều cao từ 1m đến 1m3, giá vé cũng được giảm 50% so với mức vé đã giảm của người lớn, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cổng khu du lịch.

Bên cạnh đó, với các du khách nữ khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Ebisu Onsen Resort 4 sao tại khu du lịch cũng sẽ được miễn phí gói tắm sả chanh. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da vô cùng hữu ích tại CVSKN Núi Thần Tài, có tác dụng giảm căng thẳng, lo lắng; cải thiện lưu thông máu; giảm đau đầu; đau cơ bắp; diệt khuẩn rất hiệu quả. Tắm sả chanh còn có tác dụng làm sạch, sáng và săn chắc da, giúp tái tạo da mềm mại và khỏe mạnh.
Ngoài ra, Khu du lịch Núi Thần Tài sẽ mang đến cho du khách rất nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi, nhộn nhịp trong tuần lễ đặc biệt này như: Tham gia chụp và lấy ảnh miễn phí từ 8h30 đến 10h30 các ngày 6,7,8/03/2020; du khách sẽ có cơ hội hòa vào không khí vui tươi với “Vũ điệu dâng trời – Tung tung, Da Dá” của dân tộc Cơ Tu,…và vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí khác tại đây.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt này cũng là lời tri ân sâu sắc mà CVSKN Núi Thần Tài gửi đến các phái đẹp, hy vọng sẽ mang đến cho du khách nữ thật nhiều niềm vui và những kỷ niệm khó quên khi đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại khu du lịch. Ngoài ra, với việc tổ chức tuần lễ đặc biệt này, khu du lịch Núi Thần Tài cũng mong muốn tạo cơ hội để đấng mày râu thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ mà mình yêu thương, đây chính là dịp để mang đến cho các chị em một ngày vui chơi, nghỉ dưỡng thật tuyệt vời và đầy bất ngờ.

Có thể nói, cùng với các dịch vụ vui chơi ấn tượng như công viên nước, công viên Khủng Long, rạp phim 9D-12D, khu game thực tế ảo, hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh, hoặc trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ, tắm bùn… Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài sẽ là điểm đến an toàn, hấp dẫn cho sự lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp 8/3 này.

Có thể bạn quan tâm

BẢNG GIÁ VÉ THAM QUAN TOÀN QUỐC - CẬP NHẬT THÁNG 2/2020

BẢNG GIÁ VÉ THAM QUAN TOÀN QUỐC - CẬP NHẬT THÁNG 2/2020

Ngày đăng: 27/11/2018

ZIONTOUR tổng hợp Bảng giá vé các điểm tham quan tiêu biểu trên toàn quốc tính mới nhất năm 2020.

Hàn Quốc cấp Visa 5 năm cho người dân Đà Nẵng, TP. HCM, Hà Nội vì tình yêu Park Hang-seo

Hàn Quốc cấp Visa 5 năm cho người dân Đà Nẵng, TP. HCM, Hà Nội vì tình yêu Park Hang-seo

Ngày đăng: 27/11/2018

Từ tháng 12/2018 tới đây, công dân của Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sẽ được cấp visa Hàn Quốc có thời hạn 5 năm. Điều này có nghĩa rằng trong suốt thời...

BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN TẠI ĐÀ LẠT THÁNG 02/2020

BẢNG GIÁ VÉ CÁC ĐIỂM THAM QUAN TẠI ĐÀ LẠT THÁNG 02/2020

Ngày đăng: 21/11/2018

Cùng tham quan và trải nghiệm Đà Lạt theo cách riêng của bạn trong tất cả các mùa. Hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích để chuyến đi ý nghĩa hơn! ZIONTOUR...